lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แจ้งเรื่องการเครม JXD s192K

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
4 เดือนที่ผ่านมา

สวัสดีครับ ตอนนี้ JXD s192k ออกแล้วนะครับ แล้วผมก็ติดต่อไปยังบริษัทเพื่อของเครม

ตามที่เค้าเคยให้เสํญญาไว้ และทางบริษัทตอบกลับมาทาง email ตามภาพนะครับ

ซึ่งมีใจความว่า s192 มีปัญหาด้าน chipset nVdia ซึ่งตัวนี้เค้าไม่ผลิตแล้ว 

เค้าไม่สามารถซ่อมให้เราได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

 

ซึ่งผมได้แสดงความรับผิดชอบในฐานคนรับมาขายดังนี้นะคับ

1. ผมได้คุยกับเซลล์อยู่อาทิตย์กว่าๆ อ้อนวอน ทั้งทาง email,QQ และโทร skype

เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องที่มีปัญหาทุกเครื่อง แต่ก็ไม่ได้รับความเห็นใจ

 

2. ผมได้ส่งเมล์ไปขู่ ผู้บริหาร ตามเมล์ที่ 2 ยื่นคำขาดว่าขอ เปลี่ยนเครื่อง หรือ เปลี่ยนบอร์ดให้เครื่องใช้ได้

หรือ คืนเงินบางส่วน แต่ทางบริษัทก็ไม่สนใจอีกเช่นกัน

 

3. (อยากให้อ่านให้ละเอียดนะครับ) ผมได้ติดต่อไปยังร้านในเมืองไทยที่ขาย s192 เหมือนกัน

เค้าบอกว่าพี่เค้ารู้จักกับผู้บริหารบริษัทนี้ สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ 

แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า อันนี้ผมไม่ได้เป็นส่งไปเอง ไม่ได้ดำเนินการเอง ไม่ได้ติดต่อกับคนเปลี่ยนเอง

เลยไม่สามารถ กำหนดเวลาว่าจะถึงเมื่อไร จะเปลี่ยนให้ตอนไหน และจะส่งกลับมาเมื่อไร

และไม่รู้ว่าเค้าจะทำให้จริงไหม เมื่อถึงเวลาจะมีปัญหาอะไรอีกหรือเปล่า ผมรับปากไม่ได้

 

แต่ถ้าไม่อยากปล่อยเครื่องไว้เฉยๆ ก็ส่งมาได้ครับ ผมรับรองว่าจะส่งไปหาเค้าจริงๆ

ถ้าจะส่ง ขอให้ส่งมาเลยนะครับ ตอนนี้ทางร้านนั้นและร้านผมกำลังรวบรวมอยู่ จะรีบส่งไปครับ

ขอให้ส่งไม่เกินวันพฤหัสนะครับ แต่ถ้าไม่ทันบอกกันได้

คุณ หิรัญพัฒน์ เรืองไชย

154/9 ซอย รามคำแหง 110 แขวง/เขต สะพานสูง กทม. 10240

092-8244659

** แล้วช่วยแนบกระดาษเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์ และอาการ มาในกล่องด้วยนะครับ ** 

 

4. หากลูกค้าไม่เชื่อผม หรือ อยากจะลองติดต่อไปเองก็ได้นะครับ ที่

sales@jxdofficial.com,sales@jxd.cc,service@jxd.cc

หากเค้าบอกว่าจะเปลี่ยนให้ ผมยินดีส่งไปให้ และจะส่งที่อยู่ที่จีน

พร้อมคนประสานงาน สำหรับส่งกลับให้ 

 

หากท่านกำลังต่อว่าผม อยากขอความเห็นใจดังนี้นะครับ

1. ตั้งแต่เกิดเรื่องมา ผมก็ไม่นิ่งนอนใจ ยกเลิกการขาย JXD ทั้งหมด 

และ ติดต่อทางเซลล์ตลอด เพื่อสอบถามเวลาว่าเมื่อไรเครื่องใหม่จะออกมา จะได้เครม

 

2. พอรู้ว่าเค้าไม่รับผิดชอบ ผมก็ได้พยายามดำเนินการตามที่แจ้งไว้ 

อย่างถึงที่สุด คิดเหมือนว่าเป็นผลประโยชน์ของผม ไม่นิ่งนอนใจ

 

3. เคสนี้ทางบริษัทเค้าปัดความรับผิดชอบทั้งหมดนะครับ โดนเหมือนกันทั้งโลก

ไม่ว่าจะซื้อเครื่องกับบริษัทโดยตรง ซื้อจากจีน ซื้อจากเว็บตะวันตก หรือจากในไทย

 

4. รอบที่ผมขายอย่างที่แจ้งไปใสคลิป คือ เป็นรอบเทส และบอกความจริงว่าบริษัทเลื่อนมาเรื่อยๆ อาจจะมีปัญหา 

และผมก็ขายให้ในราคาที่ตำกว่าที่บริษัทกำหนด ซึ่งลูกค้าได้เครื่องที่ถูกที่สุดแน่นอน และยังได้บริการเหล่านี้ด้วย

  4.1 ตรวจสอบเครื่องที่มาจากจีนว่ามีปัญหาอะไรไหม ถ้ามีปัญหาผมจะไม่ส่งไป เป็นการ scan ขั้นแรก

  4.2 หากรอบแรกไม่มีปัญหา ผมจะสำรองอะไหล่ เช่น สายชาร์ต แบ็ต จอทัสสกีน ซึ่งหากลูกค้ามีปัญหาเหล่านั้น ก็แค่ส่งมาให้ผม

  4.3 หากผมซ่อมไม่ได้ก็จะส่งทางจีนให้เค้าซ่อมให้ ซึงถ้าลูกค้าซื้อจาก ตปท. จะต้องยุ่งยากส่งเครื่องไปจีนเอง

  4.4 ผมลงโปรแกรม เซ็ทระบบ ให้เล่นเกมได้เลย ซึ่งทางจีนไม่ได้ทำมาให้

  4.5 ให้คำตอบ คำปรึกษา ตอบคำถาม เวลามีปัญหา

ซึ่งสิ่งที่ผมบริการ ไม่มีที่ไหนทำให้แน่นอน ทั้งในไทย และจีน

5. ทางผมก็มีเครื่องเทสที่มีปัญหาเหมือนกัน อยากให้เค้าซ่อมเหมือนกัน และเป็นผู้ถูกบริษัทนี้กระทำเหมือนกัน

6. ผมจะทำตามที่ผมได้แจ้งไว้ในเมล์ที่ผมส่งไป เพื่อไม่ให้ใครเป็นเหยื่อของบริษัทอย่างนี้อีก

 

อยากให้เห็นใจ และเข้าใจผมด้วยนะครับ

หากมีคำถาม โทรสอบถามได้ที่ 092-8244659 นะครับ

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

QR Code สำหรับติดต่อทาง Line

CONTACT US

092-824-4659
facebook

สินค้าอื่นๆ

700.00 บาท
590.00 บาท
สินค้าหมด
5,300.00 บาท
5,190.00 บาท
  • สั่งซื้อ
450-500 บาท
สินค้าหมด
660.00 บาท
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม246,853 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด117,666 ครั้ง
เปิดร้าน20 พ.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท17 พ.ย. 2560
Go to Top